Hướng dẫn nộp hồ sơ chuyển trường lớp 7-8-9
Bước 1. CMHS vào Website của trường chọn mục “Thủ tục nhập học”, sau đó chọn mục “Chuyển trường lớp 7, 8, 9” .
Bước 2. Chọn nội dung Đơn xin chuyển trường lớp: 7, 8, 9 điền đầy đủ thông tin theo đơn mẫu.
Bước 3. Chuẩn bị hồ sơ
* CMHS chụp hình, scan dạng hình ảnh hoặc dạng pdf các loại hồ sơ:
1. Học bạ học sinh (nếu có).
2. Bản sao giấy khai sinh.
3. Giấy chứng nhận Hoàn thành chương trình Tiểu học của học sinh (nếu có).
4. Giấy giới thiệu chuyển trường do Hiệu trưởng nhà trường nơi đi cấp (nếu có).
5. Giấy giới thiệu chuyển trường do Trưởng phòng GD&ĐT nơi học sinh chuyển đi cấp (trường hợp xin chuyển đến từ tỉnh, thành phố khác) đối với cấp THCS (nếu có).
6. Hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú tại quận Gò vấp.
7. Đơn xin chuyển trường.
8. Hình chụp tin nhắn điện thoại từ HCM-Edu > có nội dung: “CMHS vào Trang Website Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi vào mục “Thủ tục nhập học” chọn “Chuyển trường 7, 8, 9” thực hiện thủ tục chuyển trường trực tuyến theo hướng dẫn từ ngày 29/8 đến ngày 03/9/2021”
Bước 4: Nộp hồ sơ
Chụp ảnh, Scan dạnh hình ảnh hoặc dạng pdf toàn bộ hồ sơ và gửi tất cả file ảnh về địa chỉ email thcsnguyenvantroi.govap@hcm.edu.vn
Thời gian thực hiện: Từ ngày 29/8 đến ngày 03/9/2021 (Thứ Sáu)
Mọi thắc mắc về thủ tục chuyển trường phụ huynh vui lòng gọi: 0908595319 - Cô Thảo